- giả dụ bạn đã sử dụng WordPress, thì có lẽ bạn đã từng chuyển đổi chủ đề ít ra 1 lần trong đời. Ví như bạn chưa làm cho, và đây là lần trước tiên của bạn, thì nó thậm chí còn rẻ hơn. Mẫu hay của WordPress là nó giúp người mua thay đổi chủ đề rất tiện lợi. Nó thực thụ là một đôi cú nhấp chuột. Nhưng thay đổi chủ đề không chỉ thuần tuý là nhấp vào kích hoạt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn danh sách những việc bạn PHẢI khiến trước lúc đổi thay chủ đề WordPress. Các bước này rất quan trọng để đảm bảo quá trình diễn ra trót lọt, giả dụ ko bạn có thể bị mất những nhân tố mà bạn ko cố ý đánh mất.
một. Chú thích về chủ đề hiện giờ của bạn
phổ thông người dùng WordPress lướt web để mua giải pháp cho các vấn đề của họ. Bình thường, họ mua thấy các giải pháp đó dưới dạng các đoạn mã mà họ thêm theo cách thức thủ công trong chủ đề của họ, chả hạn như functions.php hoặc 1 tệp khác. Bởi vì các thay đổi này được thực hiện một lần, mọi người sở hữu khuynh hướng ko nhớ chúng. Xem qua các tệp chủ đề của bạn và ghi lại số đông mã bổ sung mà bạn đã thêm. Bạn cũng muốn rà soát thời gian vận tải của chủ đề hiện tại của mình vì bằng phương pháp này bạn có thể so sánh hai chủ đề. Truy hỏi cập 1 trang web như phương tiện Pingdom hoặc dùng YSlow để kiểm tra những trang khác nhau (Có các trang khác nhau, ko chỉ trang chủ).
hai. Hãy cẩn trọng mang Sidebars
Bạn phải đảm bảo rằng chủ đề mới của bạn đã sẵn sàng cho tiện thể ích con. Các widget thanh bên thực thụ dễ sử dụng cho nên toàn bộ người mua dùng nó để tùy chỉnh nó. Chúng tôi nhận thấy rằng thanh bên có lẽ là khu vực được người dùng tùy chỉnh phổ thông nhất trên các trang web WordPress. Mọi người thực hành đông đảo đổi thay như thêm văn bản tùy chỉnh, hình ảnh, liên kết, quảng bá và những nhân tiện ích khác. Nếu bạn đang sử dụng 1 chủ đề hỗ trợ nhân tiện ích và bạn chuyển sang một chủ đề chưa sẵn sàng cho tiện thể ích, thì bạn sẽ mất đầy đủ những điều đấy. Nếu bạn đang sử dụng chủ đề WordPress tương trợ nhân thể ích, thì đây không phải là vấn đề.
không những thế, bất kỳ thứ gì bạn sửa đổi trong tệp sidebar.php của chủ đề cũ của bạn, sẽ bị ghi đè. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn thêm các mã đó vào thanh bên của chủ đề mới.
3. Đừng để mất theo dõi
đầy đủ những blogger sử dụng 1 số cái phân tách cho dù đấy là Google Analytics hay 1 trong các dịch vụ khác. Hồ hết người trong chúng ta không tiêu dùng plugin để thêm mã theo dõi. 1 Số người trong chúng tôi mở tệp footer.php và sửa đổi mã. 1 Số chủ đề của chúng tôi với vị trí để đặt mã adsense. Cho dù trường hợp của bạn là gì, bạn cũng muốn đảm bảo rằng mình sao chép và dán mã theo dõi vào chủ đề mới của mình. Đây là 1 trong những điều rất hay bị người mua bỏ qua. Bởi vì nó rất đơn giản, phần lớn chúng ta đều không để ý nó.
4. Bạn đang khiến việc có RSS Tốt?
hầu hết người trong chúng ta dùng FeedBurner cho Nguồn cấp dữ liệu RSS WordPress của mình. 1 Trong các phần của việc tích hợp FeedBurner vào WordPress là trỏ những nguồn cấp dữ liệu mặc định của bạn tới FeedBurner theo bí quyết này, bạn với thể sở hữu phân tách về những người đăng ký nguồn cấp dữ liệu của mình. Hồ hết chủ đề như Genesis, Standard Theme và các chủ đề khác cho phép bạn tích hợp FeedBurner trong khoảng bảng cài đặt của chúng. Bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ nguồn cấp dữ liệu hướng đến FeedBurner nếu không sẽ mang hai nguồn cấp RSS cho blog của bạn. WordPress chính và FeedBurner lấy thông báo trong khoảng Nguồn cấp RSS WordPress của bạn. Không tính, bạn sẽ mất phần đông người đăng ký mà bạn đã có vì họ đã đăng ký bằng / feed / url ko còn trỏ tới FeedBurner nữa. 1 Lần nữa, điều này không mang tức là bạn mất chúng, nó chỉ sở hữu nghĩa là bạn chẳng thể nhìn thấy chúng trong số lượng FeedBurner.
5. Sao lưu !!
Bạn ko bao giờ với gì để mất bằng phương pháp tạo một bản sao lưu. Như 1 giải pháp phòng ngừa, bạn nên sao lưu hồ hết những tệp chủ đề, plugin và cơ sở vật chất dữ liệu của mình. Mặc dù ko có gì nên xảy ra, nhưng bạn với thể ko bao giờ quá an toàn. Bạn mang thể dùng BackupBuddy để tạo Bản sao lưu toàn trang cho mình.
6. Chế độ bảo trì
Bạn với thể không muốn các bạn của mình nhìn thấy khi bạn đang chuyển đổi bởi vì họ sẽ thấy 1 trang web bị hỏng hoặc như vậy. Phải chăng nhất nên bật chế độ Bảo trì trong vòng 15 – 20 phút để bạn mang thể vững chắc rằng mọi thứ hoạt động thường ngày. Khi bạn đã thiết lập chế độ Bảo trì, bạn nên tiếp diễn và kích hoạt chủ đề mới.
7. Rà soát đa số chức năng và plugin
khi bạn đã kích hoạt chủ đề mới, bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ lại số đông những chức năng và plugin vẫn hoạt động. Hãy nhớ rằng danh sách chú giải tốt mà bạn đã tạo ở bước 1. Đây là lúc mà điều đấy với thể phát triển thành hữu ích. Quay lại và thêm bất kỳ và số đông chức năng mà bạn muốn đưa trong khoảng chủ đề cũ vào chủ đề mới nếu như bạn chưa làm như vậy. Hãy thử hầu hết các tính năng bao gồm nhưng không giới hạn ở thứ tự bình luận, các trang bài đăng đơn lẻ, kiếm tìm, trang 404, trang lưu trữ, trang liên hệ, v.v. Đảm bảo rằng hầu hết những nhân tiện ích của bạn vẫn ở đấy và đang hoạt động.
Ở mặt trước plugin, bạn chỉ muốn đảm bảo rằng định dạng vẫn giống nhau. Hầu hết plugin tiêu dùng các kiểu hiện sở hữu của bạn để hiển thị đầu ra của chúng. Vì thế, bạn sở hữu thể muốn đảm bảo rằng chúng vẫn trông đẹp mang chủ đề mới.
8. Khả năng tương hợp mang phổ biến trình phê duyệt
rà soát trang web của bạn trong đầy đủ những trình thông qua mà bạn với quyền truy cập. Những trình phê chuẩn có xu hướng hiển thị mọi thứ khác nhau. Đặc thù là Internet Explorer. Bạn muốn đảm bảo rằng bề ngoài của mình trông đẹp trên các trình duyệt y chính. 1 Số chủ đề trông đẹp mắt sở hữu xu thế bị phá vỡ vạc trong những trình thông qua khác nhau. Vì thế, nếu như phổ biến khán fake của bạn đang sử dụng Internet Explorer, thì bạn cần đảm bảo rằng họ vẫn với thể tróc nã cập được.
9. Khiến cho các mặt hàng của bên thứ ba trông đẹp mắt
nếu như bạn đang dùng Google Adsense hoặc một tổ chức quảng bá khác cho phép bạn định dạng chúng, thì rẻ nhất bạn nên tùy chỉnh chúng. Ví dụ: trang web trước đây của bạn với màu cam, vì thế bạn mang những liên kết màu cam cho Google Adsense. Hiện nay nếu nó là màu xanh, thì bạn có thể muốn tính tới điều đó.
như vậy sở hữu widget twitter, các nút like facebook, v.v. Điều chỉnh chúng có bảng màu mới của bạn. Giả dụ bạn đang chuyển trong khoảng thiết kế sáng sang kiểu dáng tối hoặc trái lại, thì bạn cần thực hành các đổi thay đấy.
10. Cho người mua của bạn biết
Tắt chế độ bảo trì và viết một bài đăng blog nhanh để cho người dùng biết. Lưu ý, bạn chỉ dành khoảng 15 – 20 phút để rà soát mọi thứ. Không có cách thức nào mà bạn có thể bắt được số đông những lỗi. Bằng bí quyết cho người dùng của bạn biết, bạn sở hữu thể nhận được Con số lỗi. Chúng tôi thường hỏi độc giả của mình trên twitter (@wpbeginner) để kiểm tra lỗi. Hỏi khán giả của bạn qua twitter, facebook, v.v. Để xem liệu trang web sở hữu rẻ trong trình thông qua của họ hay không. Ví như họ đề cập có, thì ấy là tin rẻ. Nếu họ nói ko, thì hãy bắt buộc họ vui lòng chụp ảnh màn hình của vấn đề. Bạn có thể xem xét vấn đề và quyết tâm giải quyết. Nếu bạn chẳng thể tu tạo nó, vui lòng đề xuất nhà lớn mạnh của chủ đề tu sửa nó. Lưu ý: trừ lúc bạn thanh toán cho chủ đề, những nhà vững mạnh này ko bắt đề nghị sửa những khó khăn đó MIỄN PHÍ.
Mọi người có phần nhiều những cái trình phê chuẩn, độ phân giải màn hình, v.v., cho nên việc lấy ý kiến của họ là rất quan yếu. Đừng quên kể người đọc RSS của bạn cũng lép thăm trang web, để họ mang thể nhận ra các món quà.
11. Những plugin cắt tỉa
các chủ đề hiện đang được vận chuyển sẵn có toàn bộ tính năng. Ví dụ: nếu bạn đang tiêu dùng Genesis hoặc 1 chủ đề khác với BreadCrumbs , thì bạn có thể loại bỏ plugin Breadcrumb của bạn. Khái niệm là đơn giản. Dòng bỏ những thứ mà bạn không cần. 1 Điều bạn nên vững chắc là thường các plugin sở hữu thể thực hiện công tác thấp hơn. Ví dụ, phần đông chủ đề đang ra mắt sở hữu đầy đủ tính năng SEO. Genesis, Thesis , Standard Theme và gần như các thứ khác đều kiêu hãnh về các tính năng SEO của họ. Chúng tôi muốn dùng 1 plugin mạnh mẽ hơn phổ biến như WordPress SEO by Yoast . Hãy tuyển lựa của bạn một bí quyết khôn ngoan.
12. Thực hành từng bước lúc đổi thay
Bạn đang khiến việc có một chủ đề mới ở đây, vì vậy rẻ nhất là bạn nên thực hành những đổi thay một phương pháp chu đáo. Thay đổi những phần tử nhỏ hơn để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng trong hồ hết các trình duyệt. Sau ấy, 1 lúc bạn đủ thả sức, bạn với thể thực hành những thay đổi mạnh mẽ. Điều quan yếu là phải Phân tích cấu trúc và ngữ nghĩa của chủ đề mới trước lúc bạn thực hành những thay đổi to. Điều này sẽ cho phép bạn phát hiện ra vấn đề lập tức.
13. Thời kì chuyên chở thể nghiệm
Lấy các Con số thời gian vận tải mà bạn đã với trên chủ đề cũ của mình (từ mục 1 của danh sách kiểm tra này) và so sánh hai. Xem bạn với thể khiến gì để cải thiện thời kì vận chuyển bằng phương pháp xem bản bộc lộ của Syed trên Slideshare .
14. Theo dõi tỷ lệ thoát
Sau lúc chuyển đổi chủ đề, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang theo dõi tỷ lệ thoát. 1 Số chủ đề chỉ gần gũi hơn những chủ đề khác khi điều hướng người đọc quanh đó trang web của bạn. Nếu tỷ lệ thoát của bạn đã tăng lên so với chủ đề trước ấy, thì có lẽ bạn nên khiến cho việc sở hữu điều đó. Thêm nhân thể ích bài đăng can dự, luôn thể ích bài đăng đa dạng hoặc đơn giản là sở hữu lời gọi hành động thấp hơn cho người đọc mới.
15. Lắng tai bạn đọc của bạn và CẢI TIẾN
khi một kiểu dáng mới ra mắt, người dùng luôn mang các gợi ý. Họ đam mê 1 tính năng cụ thể hoặc ghét 1 tính năng cụ thể. Giao du sở hữu khán fake của bạn bằng các cuộc dò la hoặc Cuộc dò xét quan điểm trên Facebook. Xem các gì họ muốn thấy được cải thiện và sau đấy bắt tay vào hoàn tất công tác đấy.
1. Ghi chú về chủ đề ngày nay của bạn
phổ biến người mua WordPress lướt web để tìm biện pháp cho các vấn đề của họ. Thường nhật, họ tậu thấy những giải pháp đấy dưới dạng các đoạn mã mà họ thêm theo bí quyết thủ công trong chủ đề của họ, chẳng hạn như functions.php hoặc một tệp khác. Bởi vì những đổi thay này được thực hiện một lần, mọi người có khuynh hướng ko nhớ chúng. Xem qua các tệp chủ đề của bạn và ghi lại toàn bộ mã bổ sung mà bạn đã thêm. Bạn cũng muốn rà soát thời gian vận chuyển của chủ đề ngày nay của mình vì bằng bí quyết này bạn có thể so sánh hai chủ đề. Tróc nã cập 1 trang web như dụng cụ Pingdom hoặc sử dụng YSlow để kiểm tra các trang khác nhau (Có những trang khác nhau, ko chỉ trang chủ).
hai. Hãy cẩn trọng với Sidebars
Bạn phải đảm bảo rằng chủ đề mới của bạn đã sẵn sàng cho nhân thể ích con. Những widget thanh bên thực thụ dễ sử dụng cho nên đầy đủ người dùng sử dụng nó để tùy chỉnh nó. Chúng tôi nhận thấy rằng thanh bên có lẽ là khu vực được quý khách tùy chỉnh phổ thông nhất trên những trang web WordPress. Mọi người thực hành phần nhiều thay đổi như thêm văn bản tùy chỉnh, hình ảnh, liên kết, PR và những tiện thể ích khác. Ví như bạn đang sử dụng một chủ đề tương trợ một thể ích và bạn chuyển sang một chủ đề chưa sẵn sàng cho luôn tiện ích, thì bạn sẽ mất phần lớn các điều ấy. Nếu bạn đang sử dụng chủ đề WordPress tương trợ tiện thể ích, thì đây chẳng hề là vấn đề.
ngoài ra, bất kỳ thứ gì bạn sửa đổi trong tệp sidebar.php của chủ đề cũ của bạn, sẽ bị ghi đè. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn thêm những mã ấy vào thanh bên của chủ đề mới.
3. Đừng để mất theo dõi
đông đảo các blogger tiêu dùng một số mẫu phân tách cho dù đấy là Google Analytics hay một trong những nhà cung cấp khác. Phần đông người trong chúng ta không dùng plugin để thêm mã theo dõi. 1 Số người trong chúng tôi mở tệp footer.php và sửa đổi mã. 1 Số chủ đề của chúng tôi có vị trí để đặt mã adsense. Cho dù trường hợp của bạn là gì, bạn cũng muốn đảm bảo rằng mình sao chép và dán mã theo dõi vào chủ đề mới của mình. Đây là một trong các điều rất hay bị người dùng bỏ qua. Bởi vì nó rất đơn thuần, số đông chúng ta đều chẳng chú ý nó.
4. Bạn đang khiến cho việc với RSS Tốt?
đa số người trong chúng ta sử dụng FeedBurner cho Nguồn cấp dữ liệu RSS WordPress của mình. Một trong các phần của việc tích hợp FeedBurner vào WordPress là trỏ những nguồn cấp dữ liệu mặc định của bạn tới FeedBurner theo cách thức này, bạn mang thể với phân tích về các người đăng ký nguồn cấp dữ liệu của mình. Đa số chủ đề như Genesis, Standard Theme và các chủ đề khác cho phép bạn tích hợp FeedBurner trong khoảng bảng cài đặt của chúng. Bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ nguồn cấp dữ liệu hướng đến FeedBurner ví như không sẽ với 2 nguồn cấp RSS cho blog của bạn. WordPress chính và FeedBurner lấy thông tin trong khoảng Nguồn cấp RSS WordPress của bạn. Không tính, bạn sẽ mất đầy đủ người đăng ký mà bạn đã mang vì họ đã đăng ký bằng / feed / url ko còn trỏ tới FeedBurner nữa. 1 Lần nữa, điều này không sở hữu nghĩa là bạn mất chúng, nó chỉ với nghĩa là bạn không thể nhìn thấy chúng trong số lượng FeedBurner.
5. Sao lưu !!
Bạn không bao giờ mang gì để mất bằng bí quyết tạo 1 bản sao lưu. Như một biện pháp dự phòng, bạn nên sao lưu gần như những tệp chủ đề, plugin và cơ sở dữ liệu của mình. Mặc dù không với gì nên xảy ra, nhưng bạn sở hữu thể ko bao giờ quá an toàn. Bạn với thể tiêu dùng BackupBuddy để tạo Bản sao lưu toàn trang cho mình.
6. Chế độ bảo trì
Bạn có thể ko muốn các bạn của mình nhận ra khi bạn đang chuyển đổi bởi vì họ sẽ thấy 1 trang web bị hỏng hoặc tương tự. Tốt nhất nên bật chế độ Bảo trì trong vòng 15 – 20 phút để bạn mang thể kiên cố rằng mọi thứ hoạt động thường ngày. Khi bạn đã thiết lập chế độ Bảo trì, bạn nên tiếp tục và kích hoạt chủ đề mới.
7. Kiểm tra hồ hết chức năng và plugin
lúc bạn đã kích hoạt chủ đề mới, bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ lại rất nhiều những chức năng và plugin vẫn hoạt động. Hãy nhớ rằng danh sách chú thích phải chăng mà bạn đã tạo ở bước 1. Đây là lúc mà điều đó mang thể phát triển thành hữu dụng. Quay lại và thêm bất kỳ và tất cả chức năng mà bạn muốn đưa từ chủ đề cũ vào chủ đề mới nếu như bạn chưa làm cho như vậy. Hãy thử rất nhiều những tính năng bao gồm nhưng không dừng ở trật tự bình luận, những trang bài đăng đơn lẻ, kiếm tìm, trang 404, trang lưu trữ, trang liên hệ, v.v. Đảm bảo rằng rất nhiều những nhân tiện ích của bạn vẫn ở đó và đang hoạt động.
Ở mặt trước plugin, bạn chỉ muốn đảm bảo rằng định dạng vẫn giống nhau. Phần đông plugin tiêu dùng các kiểu hiện có của bạn để hiển thị đầu ra của chúng. Do đó, bạn có thể muốn đảm bảo rằng chúng vẫn trông đẹp mang chủ đề mới.
8. Khả năng tương thích mang phổ quát trình duyệt y
kiểm tra trang web của bạn trong hầu hết các trình thông qua mà bạn mang quyền truy vấn cập. Những trình phê chuẩn sở hữu xu thế hiển thị mọi thứ khác nhau. Đặc biệt là Internet Explorer. Bạn muốn đảm bảo rằng mẫu mã của mình trông đẹp trên những trình phê chuẩn chính. 1 Số chủ đề trông đẹp mắt mang thiên hướng bị phá vỡ vạc trong những trình ưng chuẩn khác nhau. Cho nên, nếu phổ biến khán fake của bạn đang tiêu dùng Internet Explorer, thì bạn cần đảm bảo rằng họ vẫn sở hữu thể truy vấn cập được.
9. Làm cho những mặt hàng của bên thứ ba trông đẹp mắt
ví như bạn đang dùng Google Adsense hoặc một doanh nghiệp quảng cáo khác cho phép bạn định dạng chúng, thì phải chăng nhất bạn nên tùy chỉnh chúng. Ví dụ: trang web trước đây của bạn sở hữu màu cam, bởi thế bạn với những kết liên màu cam cho Google Adsense. Hiện giờ giả dụ nó là màu xanh, thì bạn có thể muốn tính đến điều đó.
tương tự với widget twitter, những nút like facebook, v.v. Điều chỉnh chúng có bảng màu mới của bạn. Giả dụ bạn đang chuyển từ ngoài mặt sáng sang ngoài mặt tối hoặc ngược lại, thì bạn cần thực hiện các đổi thay đó.
10. Cho người mua của bạn biết
Tắt chế độ bảo trì và viết 1 bài đăng blog nhanh để cho người dùng biết. Lưu ý, bạn chỉ dành khoảng 15 – 20 phút để kiểm tra mọi thứ. Ko mang cách nào mà bạn sở hữu thể bắt được hầu hết các lỗi. Bằng cách cho người mua của bạn biết, bạn mang thể nhận được Con số lỗi. Chúng tôi thường hỏi bạn đọc của mình trên twitter (@wpbeginner) để rà soát lỗi. Hỏi khán giả của bạn qua twitter, facebook, v.v. Để xem liệu trang web có rẻ trong trình thông qua của họ hay ko. Nếu họ nhắc mang, thì ấy là tin phải chăng. Giả dụ họ nhắc không, thì hãy buộc phải họ vui lòng chụp ảnh màn hình của vấn đề. Bạn sở hữu thể coi xét vấn đề và quyết tâm khắc phục. Ví như bạn không thể tu sửa nó, vui lòng bắt buộc nhà tăng trưởng của chủ đề sửa chữa nó. Lưu ý: trừ lúc bạn trả tiền cho chủ đề, các nhà lớn mạnh này không bắt bắt buộc sửa những trở ngại ấy MIỄN PHÍ.
Mọi người mang toàn bộ những chiếc trình thông qua, độ phân giải màn hình, v.v., bởi vậy việc lấy ý kiến của họ là rất quan yếu. Đừng quên nói người đọc RSS của bạn cũng kẹ thăm trang web, để họ sở hữu thể nhìn thấy những món quà.
11. Các plugin cắt tỉa
các chủ đề hiện đang được chuyển vận sẵn có gần như tính năng. Ví dụ: giả dụ bạn đang tiêu dùng Genesis hoặc một chủ đề khác sở hữu BreadCrumbs , thì bạn có thể loại bỏ plugin Breadcrumb của bạn. Khái niệm là thuần tuý. Mẫu bỏ những thứ mà bạn ko cần. Một điều bạn nên chắc chắn là thường những plugin sở hữu thể thực hành công tác rẻ hơn. Ví dụ, hồ hết chủ đề đang ra mắt có rất nhiều tính năng SEO. Genesis, Thesis , Standard Theme và phần đông những thứ khác đều tự hào về những tính năng SEO của họ. Chúng tôi muốn dùng một plugin mạnh mẽ hơn đa dạng như WordPress SEO by Yoast . Hãy tuyển lựa của bạn 1 bí quyết khôn ngoan.
12. Thực hành từng bước khi thay đổi
Bạn đang khiến cho việc có 1 chủ đề mới ở đây, thành ra thấp nhất là bạn nên thực hành các thay đổi 1 bí quyết tỷ mỉ. Thay đổi những phần tử nhỏ hơn để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng trong đầy đủ những trình phê chuẩn. Sau đó, một lúc bạn đủ thả phanh, bạn với thể thực hiện các đổi thay mạnh mẽ. Điều quan trọng là phải Tìm hiểu cấu trúc và ngữ nghĩa của chủ đề mới trước lúc bạn thực hành các đổi thay to. Điều này sẽ cho phép bạn phát hiện ra vấn đề tức thời.
13. Thời kì chuyển vận thí nghiệm
Lấy các Thống kê thời kì chuyển vận mà bạn đã có trên chủ đề cũ của mình (từ mục một của danh sách kiểm tra này) và so sánh 2. Xem bạn sở hữu thể làm cho gì để cải thiện thời kì vận chuyển bằng bí quyết xem bản diễn tả của Syed trên Slideshare .
14. Theo dõi tỷ lệ thoát
Sau lúc chuyển đổi chủ đề, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang theo dõi tỷ lệ thoát. Một số chủ đề chỉ thân thiện hơn các chủ đề khác lúc điều hướng người đọc quanh đó trang web của bạn. Ví như tỷ lệ thoát của bạn đã tăng lên so với chủ đề trước đó, thì có nhẽ bạn nên khiến cho việc với điều đấy. Thêm nhân thể ích bài đăng can hệ, nhân thể ích bài đăng nhiều hoặc thuần tuý là mang lời gọi hành động thấp hơn cho người đọc mới.
15. Lắng tai bạn đọc của bạn và CẢI TIẾN
lúc 1 thiết kế mới ra mắt, quý khách luôn có các gợi ý. Họ ham một tính năng cụ thể hoặc ghét 1 tính năng cụ thể. Giao tiếp mang khán giả của bạn bằng những cuộc điều tra hoặc Cuộc dò hỏi quan niệm trên Facebook. Xem các gì họ muốn thấy được cải thiện và sau đấy bắt tay vào hoàn thành công việc đấy.
1. Chú thích về chủ đề ngày nay của bạn
phổ quát quý khách WordPress lướt web để tìm biện pháp cho những vấn đề của họ. Bình thường, họ tìm thấy những biện pháp ấy dưới dạng các đoạn mã mà họ thêm theo cách thủ công trong chủ đề của họ, chẳng hạn như functions.php hoặc một tệp khác. Bởi vì những thay đổi này được thực hiện 1 lần, mọi người sở hữu xu thế không nhớ chúng. Xem qua các tệp chủ đề của bạn và ghi lại phần đông mã bổ sung mà bạn đã thêm. Bạn cũng muốn kiểm tra thời gian vận chuyển của chủ đề hiện tại của mình vì bằng phương pháp này bạn mang thể so sánh 2 chủ đề. Truy tìm cập một trang web như phương tiện Pingdom hoặc sử dụng YSlow để kiểm tra các trang khác nhau (Có các trang khác nhau, không chỉ trang chủ).
2. Hãy cẩn trọng có Sidebars
Bạn phải đảm bảo rằng chủ đề mới của bạn đã sẵn sàng cho nhân thể ích con. Những widget thanh bên đích thực dễ sử dụng cho nên gần như người mua tiêu dùng nó để tùy chỉnh nó. Chúng tôi nhận thấy rằng thanh bên có lẽ là khu vực được các bạn tùy chỉnh rộng rãi nhất trên các trang web WordPress. Mọi người thực hành số đông đổi thay như thêm văn bản tùy chỉnh, hình ảnh, liên kết, quảng bá và các luôn thể ích khác. Ví như bạn đang tiêu dùng một chủ đề hỗ trợ tiện ích và bạn chuyển sang một chủ đề chưa sẵn sàng cho nhân thể ích, thì bạn sẽ mất gần như những điều ấy. Nếu như bạn đang dùng chủ đề WordPress hỗ trợ nhân tiện ích, thì đây chẳng phải là vấn đề.
ngoài ra, bất kỳ thứ gì bạn sửa đổi trong tệp sidebar.php của chủ đề cũ của bạn, sẽ bị ghi đè. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn thêm các mã đấy vào thanh bên của chủ đề mới.
3. Đừng để mất theo dõi
số đông những blogger dùng 1 số cái phân tách cho dù đó là Google Analytics hay một trong những nhà sản xuất khác. Đầy đủ người trong chúng ta ko dùng plugin để thêm mã theo dõi. Một số người trong chúng tôi mở tệp footer.php và sửa đổi mã. Một số chủ đề của chúng tôi mang vị trí để đặt mã adsense. Cho dù trường hợp của bạn là gì, bạn cũng muốn đảm bảo rằng mình sao chép và dán mã theo dõi vào chủ đề mới của mình. Đây là 1 trong những điều rất hay bị khách hàng bỏ qua. Bởi vì nó rất thuần tuý, rất nhiều chúng ta đều không để ý nó.
4. Bạn đang làm cho việc mang RSS Tốt?
đông đảo người trong chúng ta tiêu dùng FeedBurner cho Nguồn cấp dữ liệu RSS WordPress của mình. Một trong các phần của việc tích hợp FeedBurner vào WordPress là trỏ những nguồn cấp dữ liệu mặc định của bạn tới FeedBurner theo cách này, bạn có thể với phân tách về các người đăng ký nguồn cấp dữ liệu của mình. Đa số chủ đề như Genesis, Standard Theme và các chủ đề khác cho phép bạn tích hợp FeedBurner trong khoảng bảng cài đặt của chúng. Bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ nguồn cấp dữ liệu hướng đến FeedBurner ví như không sẽ với hai nguồn cấp RSS cho blog của bạn. WordPress chính và FeedBurner lấy thông báo từ Nguồn cấp RSS WordPress của bạn. Không tính, bạn sẽ mất số đông người đăng ký mà bạn đã mang vì họ đã đăng ký bằng / feed / url ko còn trỏ tới FeedBurner nữa. 1 Lần nữa, điều này ko mang nghĩa là bạn mất chúng, nó chỉ mang tức là bạn chẳng thể trông thấy chúng trong số lượng FeedBurner.
5. Sao lưu !!
Bạn không bao giờ mang gì để mất bằng bí quyết tạo 1 bản sao lưu. Như 1 giải pháp đề phòng, bạn nên sao lưu toàn bộ những tệp chủ đề, plugin và cơ sở dữ liệu của mình. Dù rằng ko với gì nên xảy ra, nhưng bạn có thể ko bao giờ quá an toàn. Bạn với thể dùng BackupBuddy để tạo Bản sao lưu toàn trang cho mình.
6. Chế độ bảo trì
Bạn sở hữu thể không muốn người mua của mình nhận ra lúc bạn đang chuyển đổi bởi vì họ sẽ thấy 1 trang web bị hỏng hoặc như vậy. Rẻ nhất nên bật chế độ Bảo trì trong vòng 15 – 20 phút để bạn sở hữu thể vững chắc rằng mọi thứ hoạt động thường nhật. Khi bạn đã thiết lập chế độ Bảo trì, bạn nên tiếp tục và kích hoạt chủ đề mới.
7. Kiểm tra phần đông chức năng và plugin
lúc bạn đã kích hoạt chủ đề mới, bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ lại gần như những chức năng và plugin vẫn hoạt động. Hãy nhớ rằng danh sách chú giải tốt mà bạn đã tạo ở bước 1. Đây là lúc mà điều đấy mang thể phát triển thành hữu ích. Quay lại và thêm bất kỳ và gần như chức năng mà bạn muốn đưa từ chủ đề cũ vào chủ đề mới giả dụ bạn chưa khiến tương tự. Hãy thử hầu hết những tính năng bao gồm nhưng không ngừng ở trật tự bình luận, những trang bài đăng đơn lẻ, tìm kiếm, trang 404, trang lưu trữ, trang liên hệ, v.v. Đảm bảo rằng số đông những tiện ích của bạn vẫn ở ấy và đang hoạt động.
Ở mặt trước plugin, bạn chỉ muốn đảm bảo rằng định dạng vẫn giống nhau. Toàn bộ plugin tiêu dùng các kiểu hiện với của bạn để hiển thị đầu ra của chúng. Bởi vậy, bạn có thể muốn đảm bảo rằng chúng vẫn trông đẹp có chủ đề mới.
8. Khả năng tương thích mang đa dạng trình phê duyệt
kiểm tra trang web của bạn trong tất cả những trình phê duyệt mà bạn với quyền tầm nã cập. Các trình chuẩn y sở hữu xu thế hiển thị mọi thứ khác nhau. Đặc biệt là Internet Explorer. Bạn muốn đảm bảo rằng ngoại hình của mình trông đẹp trên những trình phê chuẩn chính. Một số chủ đề trông đẹp mắt có khuynh hướng bị phá vỡ vạc trong các trình duyệt khác nhau. Vì thế, nếu phổ thông khán fake của bạn đang sử dụng Internet Explorer, thì bạn cần đảm bảo rằng họ vẫn với thể truy tìm cập được.
9. Khiến cho những mặt hàng của bên thứ ba trông đẹp mắt
nếu như bạn đang sử dụng Google Adsense hoặc một tổ chức truyền bá khác cho phép bạn định dạng chúng, thì rẻ nhất bạn nên tùy chỉnh chúng. Ví dụ: trang web trước đây của bạn có màu cam, bởi vậy bạn mang các kết liên màu cam cho Google Adsense. Ngày nay nếu như nó là màu xanh, thì bạn có thể muốn tính tới điều ấy.
tương tự mang widget twitter, các nút like facebook, v.v. Điều chỉnh chúng sở hữu bảng màu mới của bạn. Nếu như bạn đang chuyển trong khoảng thiết kế sáng sang kiểu dáng tối hoặc trái lại, thì bạn cần thực hành những đổi thay đó.
10. Cho quý khách của bạn biết
Tắt chế độ bảo trì và viết một bài đăng blog nhanh để cho quý khách biết. Lưu ý, bạn chỉ dành khoảng 15 – 20 phút để rà soát mọi thứ. Ko sở hữu bí quyết nào mà bạn sở hữu thể bắt được tất cả các lỗi. Bằng cách thức cho người dùng của bạn biết, bạn với thể nhận được Con số lỗi. Chúng tôi thường hỏi độc giả của mình trên twitter (@wpbeginner) để rà soát lỗi. Hỏi khán kém chất lượng của bạn qua twitter, facebook, v.v. Để xem liệu trang web có phải chăng trong trình duyệt y của họ hay ko. Nếu như họ kể sở hữu, thì ấy là tin rẻ. Nếu họ nói không, thì hãy đề xuất họ vui lòng chụp ảnh màn hình của vấn đề. Bạn sở hữu thể xem xét vấn đề và cố gắng khắc phục. Nếu như bạn không thể sửa chữa nó, vui lòng đề xuất nhà phát triển của chủ đề tu sửa nó. Lưu ý: trừ lúc bạn thanh toán cho chủ đề, các nhà phát triển này ko bắt đề nghị sửa những trắc trở ấy MIỄN PHÍ.
Mọi người sở hữu gần như những chiếc trình thông qua, độ phân giải màn hình, v.v., thành ra việc lấy ý kiến của họ là rất quan yếu. Đừng quên đề cập người đọc RSS của bạn cũng xịt thăm trang web, để họ sở hữu thể trông thấy những món quà.
11. Các plugin cắt tỉa
những chủ đề hiện đang được chuyển vận sẵn có phần nhiều tính năng. Ví dụ: ví như bạn đang sử dụng Genesis hoặc 1 chủ đề khác với BreadCrumbs , thì bạn sở hữu thể loại bỏ plugin Breadcrumb của bạn. Định nghĩa là đơn giản. Dòng bỏ các thứ mà bạn ko cần. Một điều bạn nên cứng cáp là thường các plugin mang thể thực hành công việc thấp hơn. Tỉ dụ, hầu hết chủ đề đang ra mắt sở hữu hầu hết tính năng SEO. Genesis, Thesis , Standard Theme và đông đảo những thứ khác đều kiêu hãnh về các tính năng SEO của họ. Chúng tôi muốn dùng 1 plugin mạnh mẽ hơn phổ biến như WordPress SEO by Yoast . Hãy chọn lọc của bạn một cách khôn ngoan.
12. Thực hành từng bước khi đổi thay
Bạn đang khiến cho việc có 1 chủ đề mới ở đây, vì vậy rẻ nhất là bạn nên thực hiện các đổi thay một cách kỹ càng. Đổi thay các phần tử nhỏ hơn để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng trong phần nhiều các trình chuẩn y. Sau đấy, 1 lúc bạn đủ thoả thích, bạn mang thể thực hành những thay đổi mạnh mẽ. Điều quan trọng là phải Đánh giá cấu trúc và ngữ nghĩa của chủ đề mới trước khi bạn thực hành các thay đổi lớn. Điều này sẽ cho phép bạn phát hiện ra vấn đề tức thời.
13. Thời kì vận tải thử nghiệm
Lấy những Thống kê thời gian tải mà bạn đã có trên chủ đề cũ của mình (từ mục một của danh sách rà soát này) và so sánh 2. Xem bạn với thể khiến cho gì để cải thiện thời kì vận chuyển bằng phương pháp xem bản diễn đạt của Syed trên Slideshare .
14. Theo dõi tỷ lệ thoát
Sau lúc chuyển đổi chủ đề, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang theo dõi tỷ lệ thoát. Một số chủ đề chỉ gần gũi hơn các chủ đề khác khi điều hướng người đọc quanh đó trang web của bạn. Nếu như tỷ lệ thoát của bạn đã nâng cao lên so mang chủ đề trước đấy, thì có lẽ bạn nên làm việc sở hữu điều đấy. Thêm nhân thể ích bài đăng liên quan, nhân tiện ích bài đăng rộng rãi hoặc đơn thuần là có lời gọi hành động rẻ hơn cho người đọc mới.
15. Lắng tai độc giả của bạn và CẢI TIẾN
khi 1 kiểu dáng mới ra mắt, khách hàng luôn sở hữu những gợi ý. Họ say mê 1 tính năng cụ thể hoặc ghét 1 tính năng cụ thể. Giao tiếp có khán giả của bạn bằng những cuộc điều tra hoặc Cuộc điều tra ý kiến trên Facebook. Xem các gì họ muốn thấy được cải thiện và sau đấy bắt tay vào hoàn tất công việc đó.
1. Chú giải về chủ đề hiện nay của bạn
phổ thông khách hàng WordPress lướt web để sắm biện pháp cho những vấn đề của họ. Bình thường, họ tậu thấy các biện pháp ấy dưới dạng những đoạn mã mà họ thêm theo phương pháp thủ công trong chủ đề của họ, chả hạn như functions.php hoặc một tệp khác. Bởi vì những đổi thay này được thực hiện một lần, mọi người có xu thế không nhớ chúng. Xem qua các tệp chủ đề của bạn và ghi lại hầu hết mã bổ sung mà bạn đã thêm. Bạn cũng muốn rà soát thời gian tải của chủ đề hiện nay của mình vì bằng phương pháp này bạn với thể so sánh 2 chủ đề. Tầm nã cập một trang web như công cụ Pingdom hoặc dùng YSlow để kiểm tra những trang khác nhau (Có những trang khác nhau, không chỉ trang chủ).
hai. Hãy thận trọng mang Sidebars
Bạn phải đảm bảo rằng chủ đề mới của bạn đã sẵn sàng cho nhân tiện ích con. Những widget thanh bên thực sự dễ dùng thành ra rất nhiều người dùng dùng nó để tùy chỉnh nó. Chúng tôi nhận thấy rằng thanh bên có nhẽ là khu vực được các bạn tùy chỉnh nhiều nhất trên những trang web WordPress. Mọi người thực hành tất cả đổi thay như thêm văn bản tùy chỉnh, hình ảnh, liên kết, quảng cáo và các tiện ích khác. Ví như bạn đang dùng một chủ đề hỗ trợ tiện ích và bạn chuyển sang 1 chủ đề chưa sẵn sàng cho một thể ích, thì bạn sẽ mất đa số các điều ấy. Nếu bạn đang dùng chủ đề WordPress tương trợ tiện ích, thì đây không phải là vấn đề.
tuy nhiên, bất kỳ thứ gì bạn sửa đổi trong tệp sidebar.php của chủ đề cũ của bạn, sẽ bị ghi đè. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn thêm những mã đó vào thanh bên của chủ đề mới.
3. Đừng để mất theo dõi
đông đảo các blogger sử dụng 1 số mẫu phân tách cho dù đó là Google Analytics hay 1 trong các nhà sản xuất khác. Rất nhiều người trong chúng ta ko dùng plugin để thêm mã theo dõi. Một số người trong chúng tôi mở tệp footer.php và sửa đổi mã. 1 Số chủ đề của chúng tôi với vị trí để đặt mã adsense. Cho dù trường hợp của bạn là gì, bạn cũng muốn đảm bảo rằng mình sao chép và dán mã theo dõi vào chủ đề mới của mình. Đây là 1 trong những điều rất hay bị người dùng bỏ qua. Bởi vì nó rất thuần tuý, tất cả chúng ta đều bỏ quên nó.
4. Bạn đang khiến việc với RSS Tốt?
tất cả người trong chúng ta tiêu dùng FeedBurner cho Nguồn cấp dữ liệu RSS WordPress của mình. 1 Trong các phần của việc tích hợp FeedBurner vào WordPress là trỏ các nguồn cấp dữ liệu mặc định của bạn tới FeedBurner theo cách này, bạn sở hữu thể với phân tích về những người đăng ký nguồn cấp dữ liệu của mình. Gần như chủ đề như Genesis, Standard Theme và các chủ đề khác cho phép bạn tích hợp FeedBurner trong khoảng bảng cài đặt của chúng. Bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ nguồn cấp dữ liệu hướng tới FeedBurner nếu như không sẽ với hai nguồn cấp RSS cho blog của bạn. WordPress chính và FeedBurner lấy thông tin từ Nguồn cấp RSS WordPress của bạn. Ngoại trừ, bạn sẽ mất hồ hết người đăng ký mà bạn đã mang vì họ đã đăng ký bằng / feed / url không còn trỏ đến FeedBurner nữa. 1 Lần nữa, điều này không sở hữu tức thị bạn mất chúng, nó chỉ với tức là bạn không thể nhận ra chúng trong số lượng FeedBurner.
5. Sao lưu !!
Bạn không bao giờ mang gì để mất bằng bí quyết tạo một bản sao lưu. Như một biện pháp phòng ngừa, bạn nên sao lưu tất cả các tệp chủ đề, plugin và cơ sở vật chất dữ liệu của mình. Dù rằng không sở hữu gì nên xảy ra, nhưng bạn có thể ko bao giờ quá an toàn. Bạn sở hữu thể tiêu dùng BackupBuddy để tạo Bản sao lưu toàn trang cho mình.
6. Chế độ bảo trì
Bạn với thể ko muốn người mua của mình nhận ra lúc bạn đang chuyển đổi bởi vì họ sẽ thấy 1 trang web bị hỏng hoặc như vậy. Thấp nhất nên bật chế độ Bảo trì trong vòng 15 – 20 phút để bạn mang thể kiên cố rằng mọi thứ hoạt động thường nhật. Khi bạn đã thiết lập chế độ Bảo trì, bạn nên tiếp tục và kích hoạt chủ đề mới.
7. Kiểm tra phần đông chức năng và plugin
khi bạn đã kích hoạt chủ đề mới, bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ lại phần đông các chức năng và plugin vẫn hoạt động. Hãy nhớ rằng danh sách chú giải rẻ mà bạn đã tạo ở bước 1. Đây là lúc mà điều đấy mang thể phát triển thành bổ ích. Quay lại và thêm bất kỳ và rất nhiều chức năng mà bạn muốn đưa trong khoảng chủ đề cũ vào chủ đề mới giả dụ bạn chưa làm cho như vậy. Hãy thử phần nhiều những tính năng bao gồm nhưng ko dừng ở quy trình bình luận, những trang bài đăng đơn lẻ, tìm kiếm, trang 404, trang lưu trữ, trang liên hệ, v.v. Đảm bảo rằng đa số những tiện ích của bạn vẫn ở đấy và đang hoạt động.
Ở mặt trước plugin, bạn chỉ muốn đảm bảo rằng định dạng vẫn giống nhau. Đa số plugin dùng những kiểu hiện có của bạn để hiển thị đầu ra của chúng. Thành ra, bạn với thể muốn đảm bảo rằng chúng vẫn trông đẹp sở hữu chủ đề mới.
8. Khả năng tương xứng với phổ thông trình thông qua
rà soát trang web của bạn trong phần đông những trình phê duyệt mà bạn với quyền truy tìm cập. Các trình thông qua sở hữu xu thế hiển thị mọi thứ khác nhau. Đặc trưng là Internet Explorer. Bạn muốn đảm bảo rằng ngoài mặt của mình trông đẹp trên những trình thông qua chính. Một số chủ đề trông đẹp mắt sở hữu khuynh hướng bị phá vỡ vạc trong những trình phê chuẩn khác nhau. Thành ra, ví như phổ biến khán nhái của bạn đang sử dụng Internet Explorer, thì bạn cần đảm bảo rằng họ vẫn với thể truy tìm cập được.
9. Làm các mặt hàng của bên thứ ba trông đẹp mắt
ví như bạn đang dùng Google Adsense hoặc một doanh nghiệp quảng bá khác cho phép bạn định dạng chúng, thì rẻ nhất bạn nên tùy chỉnh chúng. Ví dụ: trang web trước đây của bạn với màu cam, do đó bạn với các kết liên màu cam cho Google Adsense. Bây giờ nếu như nó là màu xanh, thì bạn có thể muốn tính tới điều đấy.
tương tự có widget twitter, những nút like facebook, v.v. Điều chỉnh chúng với bảng màu mới của bạn. Nếu như bạn đang chuyển từ mẫu mã sáng sang ngoài mặt tối hoặc trái lại, thì bạn cần thực hiện các thay đổi đấy.
10. Cho quý khách của bạn biết
Tắt chế độ bảo trì và viết một bài đăng blog nhanh để cho quý khách biết. Lưu ý, bạn chỉ dành khoảng 15 – 20 phút để kiểm tra mọi thứ. Không với cách thức nào mà bạn có thể bắt được phần lớn các lỗi. Bằng cách cho người mua của bạn biết, bạn sở hữu thể nhận được Thống kê lỗi. Chúng tôi thường hỏi độc giả của mình trên twitter (@wpbeginner) để kiểm tra lỗi. Hỏi khán giả của bạn qua twitter, facebook, v.v. Để xem liệu trang web có tốt trong trình chuẩn y của họ hay không. Giả dụ họ nhắc sở hữu, thì ấy là tin phải chăng. Ví như họ đề cập ko, thì hãy buộc phải họ vui lòng chụp ảnh màn hình của vấn đề. Bạn mang thể xem xét vấn đề và phấn đấu giải quyết. Nếu như bạn không thể sửa sang nó, vui lòng đề nghị nhà tăng trưởng của chủ đề tu chỉnh nó. Lưu ý: trừ khi bạn trả tiền cho chủ đề, những nhà vững mạnh này không bắt đề nghị sửa những khó khăn ấy MIỄN PHÍ.
Mọi người với gần như những loại trình thông qua, độ phân giải màn hình, v.v., do vậy việc lấy ý kiến của họ là rất quan trọng. Đừng quên nhắc người đọc RSS của bạn cũng xẹp thăm trang web, để họ với thể nhận ra các món quà.
11. Các plugin cắt tỉa
những chủ đề hiện đang được chuyển vận sẵn có số đông tính năng. Ví dụ: giả dụ bạn đang dùng Genesis hoặc 1 chủ đề khác có BreadCrumbs , thì bạn có loại thể bỏ plugin Breadcrumb của bạn. Định nghĩa là đơn thuần. Cái bỏ các thứ mà bạn ko cần. 1 Điều bạn nên cứng cáp là thường những plugin với thể thực hành công tác thấp hơn. Tỉ dụ, số đông chủ đề đang ra mắt sở hữu tất cả tính năng SEO. Genesis, Thesis , Standard Theme và phần nhiều các thứ khác đều kiêu hãnh về các tính năng SEO của họ. Chúng tôi muốn dùng một plugin mạnh mẽ hơn nhiều như WordPress SEO by Yoast . Hãy chọn lựa của bạn 1 phương pháp khôn ngoan.
12. Thực hành từng bước khi đổi thay
Bạn đang khiến việc sở hữu 1 chủ đề mới ở đây, bởi thế phải chăng nhất là bạn nên thực hiện các thay đổi 1 cách thức kỹ càng. Thay đổi các phần tử nhỏ hơn để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng trong đầy đủ các trình phê duyệt. Sau đó, 1 khi bạn đủ thoải mái, bạn có thể thực hành những thay đổi mạnh mẽ. Điều quan yếu là phải Tìm hiểu cấu trúc và ngữ nghĩa của chủ đề mới trước lúc bạn thực hành những đổi thay to. Điều này sẽ cho phép bạn phát hiện ra vấn đề tức tốc.
13. Thời kì chuyên chở thể nghiệm
Lấy các Con số thời gian tải mà bạn đã có trên chủ đề cũ của mình (từ mục một của danh sách rà soát này) và so sánh hai. Xem bạn sở hữu thể khiến gì để cải thiện thời gian chuyên chở bằng cách xem bản diễn đạt của Syed trên Slideshare .
14. Theo dõi tỷ lệ thoát
Sau khi chuyển đổi chủ đề, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang theo dõi tỷ lệ thoát. Một số chủ đề chỉ thân thiện hơn các chủ đề khác khi điều hướng người đọc xung quanh trang web của bạn. Nếu tỷ lệ thoát của bạn đã tăng lên so sở hữu chủ đề trước ấy, thì có lẽ bạn nên khiến việc sở hữu điều ấy. Thêm tiện ích bài đăng can dự, nhân tiện ích bài đăng phổ thông hoặc thuần tuý là mang lời gọi hành động thấp hơn cho người đọc mới.
15. Lắng nghe độc giả của bạn và CẢI TIẾN
khi một kiểu dáng mới ra mắt, quý khách luôn có những gợi ý. Họ ham mê 1 tính năng cụ thể hoặc ghét một tính năng cụ thể. Giao tiếp có khán giả của bạn bằng các cuộc dò hỏi hoặc Cuộc dò la ý kiến trên Facebook. Xem các gì họ muốn thấy được cải thiện và sau đó bắt tay vào hoàn tất công tác ấy.
một. Chú giải về chủ đề hiện giờ của bạn
phổ quát người dùng WordPress lướt web để mua giải pháp cho các vấn đề của họ. Thông thường, họ tìm thấy những biện pháp đó dưới dạng các đoạn mã mà họ thêm theo cách thủ công trong chủ đề của họ, chẳng hạn như functions.php hoặc một tệp khác. Bởi vì các đổi thay này được thực hành một lần, mọi người có xu thế ko nhớ chúng. Xem qua những tệp chủ đề của bạn và ghi lại phần đông mã bổ sung mà bạn đã thêm. Bạn cũng muốn kiểm tra thời kì chuyển vận của chủ đề hiện nay của mình vì bằng bí quyết này bạn với thể so sánh hai chủ đề. Truy cập một trang web như công cụ Pingdom hoặc sử dụng YSlow để kiểm tra những trang khác nhau (Có những trang khác nhau, không chỉ trang chủ).
hai. Hãy thận trọng có Sidebars
Bạn phải đảm bảo rằng chủ đề mới của bạn đã sẵn sàng cho tiện thể ích con. Các widget thanh bên thực sự dễ dùng cho nên tất cả khách hàng sử dụng nó để tùy chỉnh nó. Chúng tôi nhận thấy rằng thanh bên có nhẽ là khu vực được các bạn tùy chỉnh đa dạng nhất trên các trang web WordPress. Mọi người thực hiện phần nhiều đổi thay như thêm văn bản tùy chỉnh, hình ảnh, liên kết, quảng bá và các tiện ích khác. Nếu như bạn đang sử dụng 1 chủ đề tương trợ nhân tiện ích và bạn chuyển sang một chủ đề chưa sẵn sàng cho tiện thể ích, thì bạn sẽ mất hầu hết những điều đó. Ví như bạn đang tiêu dùng chủ đề WordPress hỗ trợ tiện ích, thì đây không phải là vấn đề.
ngoài ra, bất kỳ thứ gì bạn sửa đổi trong tệp sidebar.php của chủ đề cũ của bạn, sẽ bị ghi đè. Bởi thế, hãy đảm bảo rằng bạn thêm các mã ấy vào thanh bên của chủ đề mới.
3. Đừng để mất theo dõi
đầy đủ các blogger sử dụng một số loại phân tách cho dù đấy là Google Analytics hay một trong những dịch vụ khác. Tất cả người trong chúng ta không dùng plugin để thêm mã theo dõi. Một số người trong chúng tôi mở tệp footer.php và sửa đổi mã. Một số chủ đề của chúng tôi có vị trí để đặt mã adsense. Cho dù trường hợp của bạn là gì, bạn cũng muốn đảm bảo rằng mình sao chép và dán mã theo dõi vào chủ đề mới của mình. Đây là 1 trong các điều rất hay bị người dùng bỏ qua. Bởi vì nó rất đơn thuần, tất cả chúng ta đều chẳng chú ý nó.
4. Bạn đang làm cho việc với RSS Tốt?
đầy đủ người trong chúng ta dùng FeedBurner cho Nguồn cấp dữ liệu RSS WordPress của mình. Một trong các phần của việc tích hợp FeedBurner vào WordPress là trỏ các nguồn cấp dữ liệu mặc định của bạn đến FeedBurner theo bí quyết này, bạn với thể mang phân tách về các người đăng ký nguồn cấp dữ liệu của mình. Gần như chủ đề như Genesis, Standard Theme và các chủ đề khác cho phép bạn tích hợp FeedBurner từ bảng cài đặt của chúng. Bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ nguồn cấp dữ liệu hướng đến FeedBurner ví như không sẽ có 2 nguồn cấp RSS cho blog của bạn. WordPress chính và FeedBurner lấy thông tin trong khoảng Nguồn cấp RSS WordPress của bạn. Không tính, bạn sẽ mất phần nhiều người đăng ký mà bạn đã sở hữu vì họ đã đăng ký bằng / feed / url ko còn trỏ tới FeedBurner nữa. 1 Lần nữa, điều này không có tức thị bạn mất chúng, nó chỉ mang tức thị bạn không thể trông thấy chúng trong số lượng FeedBurner.
5. Sao lưu !!
Bạn không bao giờ mang gì để mất bằng bí quyết tạo 1 bản sao lưu. Như 1 giải pháp đề phòng, bạn nên sao lưu rất nhiều những tệp chủ đề, plugin và cơ sở vật chất dữ liệu của mình. Mặc dầu không có gì nên xảy ra, nhưng bạn mang thể ko bao giờ quá an toàn. Bạn có thể dùng BackupBuddy để tạo Bản sao lưu toàn trang cho mình.
6. Chế độ bảo trì
Bạn mang thể ko muốn người dùng của mình nhìn thấy khi bạn đang chuyển đổi bởi vì họ sẽ thấy một trang web bị hỏng hoặc như vậy. Thấp nhất nên bật chế độ Bảo trì trong vòng 15 – 20 phút để bạn với thể cứng cáp rằng mọi thứ hoạt động thường ngày. Lúc bạn đã thiết lập chế độ Bảo trì, bạn nên tiếp tục và kích hoạt chủ đề mới.
7. Rà soát hầu hết chức năng và plugin
lúc bạn đã kích hoạt chủ đề mới, bạn cần đảm bảo rằng bạn giữ lại đầy đủ những chức năng và plugin vẫn hoạt động. Hãy nhớ rằng danh sách chú giải thấp mà bạn đã tạo ở bước một. Đây là khi mà điều ấy sở hữu thể trở nên có ích. Quay lại và thêm bất kỳ và tất cả chức năng mà bạn muốn đưa trong khoảng chủ đề cũ vào chủ đề mới nếu bạn chưa làm cho tương tự. Hãy thử gần như những tính năng bao gồm nhưng ko ngừng ở trật tự bình luận, các trang bài đăng đơn lẻ, tìm kiếm, trang 404, trang lưu trữ, trang địa chỉ, v.v. Đảm bảo rằng đa số những luôn tiện ích của bạn vẫn ở đấy và đang hoạt động.
Ở mặt trước plugin, bạn chỉ muốn đảm bảo rằng định dạng vẫn giống nhau. Hồ hết plugin sử dụng những kiểu hiện mang của bạn để hiển thị đầu ra của chúng. Bởi vậy, bạn với thể muốn đảm bảo rằng chúng vẫn trông đẹp có chủ đề mới.
8. Khả năng tương thích mang phổ biến trình phê duyệt
rà soát trang web của bạn trong số đông các trình duyệt y mà bạn sở hữu quyền truy cập. Các trình chuẩn y có thiên hướng hiển thị mọi thứ khác nhau. Đặc biệt là Internet Explorer. Bạn muốn đảm bảo rằng bề ngoài của mình trông đẹp trên những trình duyệt chính. Một số chủ đề trông đẹp mắt với xu thế bị phá tan vỡ trong các trình thông qua khác nhau. Do vậy, giả dụ nhiều khán nhái của bạn đang tiêu dùng Internet Explorer, thì bạn cần đảm bảo rằng họ vẫn mang thể truy nã cập được.
9. Khiến các mặt hàng của bên thứ ba trông đẹp mắt
nếu bạn đang sử dụng Google Adsense hoặc một công ty quảng cáo khác cho phép bạn định dạng chúng, thì thấp nhất bạn nên tùy chỉnh chúng. Ví dụ: trang web trước đây của bạn có màu cam, vì vậy bạn sở hữu những liên kết màu cam cho Google Adsense. Hiện tại nếu nó là màu xanh, thì bạn mang thể muốn tính đến điều đó.
tương tự sở hữu widget twitter, những nút like facebook, v.v. Điều chỉnh chúng với bảng màu mới của bạn. Nếu như bạn đang chuyển từ kiểu dáng sáng sang mẫu mã tối hoặc trái lại, thì bạn cần thực hiện những đổi thay đó.
10. Cho người mua của bạn biết
Tắt chế độ bảo trì và viết một bài đăng blog nhanh để cho quý khách biết. Lưu ý, bạn chỉ dành khoảng 15 – 20 phút để kiểm tra mọi thứ. Ko có bí quyết nào mà bạn mang thể bắt được phần nhiều các lỗi. Bằng cách thức cho các bạn của bạn biết, bạn mang thể nhận được Con số lỗi. Chúng tôi thường hỏi độc giả của mình trên twitter (@wpbeginner) để kiểm tra lỗi. Hỏi khán fake của bạn qua twitter, facebook, v.v. Để xem liệu trang web sở hữu thấp trong trình chuẩn y của họ hay ko. Nếu họ kể sở hữu, thì ấy là tin tốt. Nếu như họ nói không, thì hãy buộc phải họ vui lòng chụp ảnh màn hình của vấn đề. Bạn sở hữu thể xem xét vấn đề và nỗ lực giải quyết. Giả dụ bạn chẳng thể tu bổ nó, vui lòng yêu cầu nhà vững mạnh của chủ đề sang sửa nó. Lưu ý: trừ khi bạn trả tiền cho chủ đề, những nhà lớn mạnh này ko bắt bắt buộc sửa những trở ngại đấy MIỄN PHÍ.
Mọi người mang phần đông các mẫu trình duyệt, độ phân giải màn hình, v.v., vì thế việc lấy quan điểm của họ là rất quan yếu. Đừng quên nhắc người đọc RSS của bạn cũng ké thăm trang web, để họ với thể nhận ra những món quà.
11. Những plugin cắt tỉa
các chủ đề hiện đang được chuyển vận sẵn sở hữu phần đông tính năng. Ví dụ: nếu bạn đang dùng Genesis hoặc 1 chủ đề khác có BreadCrumbs , thì bạn sở hữu loại thể bỏ plugin Breadcrumb của bạn. Định nghĩa là thuần tuý. Dòng bỏ các thứ mà bạn ko cần. 1 Điều bạn nên cứng cáp là thường các plugin với thể thực hành công tác phải chăng hơn. Ví dụ, đầy đủ chủ đề đang ra mắt mang tất cả tính năng SEO. Genesis, Thesis , Standard Theme và hồ hết những thứ khác đều tự hào về các tính năng SEO của họ. Chúng tôi muốn sử dụng 1 plugin mạnh mẽ hơn phổ quát như WordPress SEO by Yoast . Hãy tuyển lựa của bạn một phương pháp khôn ngoan.
12. Thực hiện từng bước khi thay đổi
Bạn đang khiến việc mang một chủ đề mới ở đây, do vậy phải chăng nhất là bạn nên thực hiện các đổi thay 1 cách thức tỷ mỉ. Đổi thay những phần tử nhỏ hơn để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng trong phần nhiều những trình phê duyệt. Sau đấy, 1 lúc bạn đủ thả sức, bạn với thể thực hiện những đổi thay mạnh mẽ. Điều quan trọng là phải Phân tích cấu trúc và ngữ nghĩa của chủ đề mới trước khi bạn thực hành các thay đổi lớn. Điều này sẽ cho phép bạn phát hiện ra vấn đề ngay lập tức.
13. Thời kì chuyển vận thí nghiệm
Lấy các Con số thời kì tải mà bạn đã mang trên chủ đề cũ của mình (từ mục một của danh sách rà soát này) và so sánh hai. Xem bạn có thể khiến gì để cải thiện thời gian vận chuyển bằng cách thức xem bản miêu tả của Syed trên Slideshare .
14. Theo dõi tỷ lệ thoát
Sau khi chuyển đổi chủ đề, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang theo dõi tỷ lệ thoát. Một số chủ đề chỉ thân thiện hơn các chủ đề khác lúc điều hướng người đọc xung quanh trang web của bạn. Nếu như tỷ lệ thoát của bạn đã nâng cao lên so sở hữu chủ đề trước ấy, thì có lẽ bạn nên khiến cho việc sở hữu điều đấy. Thêm nhân tiện ích bài đăng can hệ, luôn thể ích bài đăng phổ thông hoặc đơn giản là sở hữu lời gọi hành động tốt hơn cho người đọc mới.
15. Lắng nghe bạn đọc của bạn và CẢI TIẾN
lúc một mẫu mã mới ra mắt, người mua luôn sở hữu các gợi ý. Họ ham mê 1 tính năng cụ thể hoặc ghét một tính năng cụ thể. Giao du sở hữu khán nhái của bạn bằng các cuộc dò xét hoặc Cuộc dò la quan điểm trên Facebook. Xem những gì họ muốn thấy được cải thiện và sau đó bắt tay vào hoàn thành công việc đó.
Bài Danh sách kiểm tra: 15 điều bạn PHẢI khiến Trước lúc đổi thay chủ đề WordPress
Theo : https://chowebs.com