Thursday, October 27, 2022

Dân Chơi

Cách thức nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress

lúc mới khởi đầu, số đông các blogger đều tin rằng rất khó để thu hút mọi người vào blog của bạn. Khi mà số đông các blogger giỏi nghĩ rằng việc đưa mọi người đến blog của bạn là 1 phần thuận tiện. Khiến các bạn ở lại trên trang web của bạn khó hơn. Đông đảo quý khách đến trang web của bạn và cuối cùng rời đi mà thậm chí ko truy vấn cập trang thứ 2. Khi quý khách rời đi mà thậm chí không truy tìm cập trang thứ 2, nó sẽ khiến cho tăng tỷ lệ thoát của bạn. Nó cũng khiến giảm số lần xem trang của bạn trên mỗi lượt tầm nã cập. Trên 1 bức tranh to hơn, nó làm cho giảm doanh thu quảng bá của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sẻ có bạn những mẹo và thủ thuật sẽ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress.

phương pháp tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress

Trước lúc chúng ta khởi đầu

Hãy biểu đạt một số vấn đề cơ bản về thuật ngữ và khoa học. Tỷ lệ thoát biểu hiện % khách tróc nã cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp tục xem các trang khác trong cộng 1 trang web. Lượt xem trang là đề xuất chuyên chở 1 trang độc nhất trên 1 trang web. Chúng tôi dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn mang thể sử dụng một dịch vụ phân tích khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

hiện nay chúng ta đã để ý tới những thuật ngữ cơ bản, bạn có thể đang tự hỏi tại sao các Thống kê này lại quan trọng?

giả dụ bạn đang chạy 1 trang web chính yếu kiếm tiền bằng các truyền bá biểu ngữ, thì số lần xem trang quan yếu. Giả dụ bạn đang quyết tâm vun đắp một lượng khán fake trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan trọng. Không những thế, tỷ lệ thoát của bạn càng thấp, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của quảng cáo thấp hơn. Lúc cùng một người mua xem trang tiếp theo, nhà sản xuất truyền bá của bạn rất có thể sẽ với truyền bá phải chăng hơn để phân phát họ, bởi vậy mang lại cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã giải đáp mang phần lớn khách hàng để giúp họ tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hành gần như thí điểm trên các trang web của riêng mình như List25 . Vì vậy, số đông các bí quyết mà chúng tôi sẽ chia sẻ là các cách thức mà chúng tôi đã sử dụng trong dĩ vãng và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút các khoa học này CHỈ hoạt động nếu bạn với Nội dung thấp.

liên kết các bài viết của bạn

[caption id="attachment_15449" align="alignnone" width="520"]Cách tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress phương pháp tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress[/caption]

Bất cứ lúc nào bạn sở hữu thể liên kết các bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang nâng cao lên. Trong WordPress 3.1 , việc liên kết với nhau thậm chí còn thuận lợi hơn vì bạn có thể đơn thuần kiếm tìm bài đăng bạn muốn kết liên trong khi thêm kết liên. Những khoa học liên liên kết kết hoạt động hiệu quả lúc bạn sở hữu 1 trang web với phổ biến bài viết. Nếu như bạn mới bắt đầu, thì bạn sẽ với một tí tránh. Cho nên, khiến thế nào để bạn quay lại và liên kết các bài báo cũ hơn khi bạn sở hữu nội dung mới? Bạn có thể làm cho tay chân, nhưng sẽ mất một thời gian. Với các plugin cho phép bạn tự động kết liên những trong khoảng khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn phương pháp chúng tôi đã khiến cho điều này cho những liên liên kết kết, bạn cũng mang thể tiêu dùng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc kết liên mang nhau không chỉ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

giả dụ bạn muốn xem 1 thí dụ về liên kết liên kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị những bài viết liên quan sau bài đăng

1 trong các lý do chính khiến người dùng rời khỏi blog của bạn sau lúc đọc bài đăng là vì bạn ko chỉ cho họ phải làm cho gì tiếp theo. Bằng cách hiển thị cho người dùng danh sách “các bài đăng với liên quan” hoặc “các bài đăng nhiều khác”, bạn có thể làm cho họ tiếp diễn truy tìm cập một bài đăng khác trong trang web của bạn. Sở hữu gần như bí quyết để bạn có thể thêm những bài đăng can dự vào blog của mình. Bạn mang thể sử dụng plugin mang tên YARPP mang thuật toán tăng để chọn bài đăng can dự. Bạn mang thể hiển thị những bài đăng can dự theo danh mục hoặc thẻ mà không cần dùng plugin. Bạn cũng mang thể hiển thị những bài đăng liên quan bằng bí quyết hiển thị những bài đăng khác của cùng một tác fake .

Hiển thị những đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ với hai lợi thế. Trước tiên, nó làm cho giảm thời gian tải trang. Thứ hai, nó giúp nâng cao lượt xem trang. Bạn hầu như thường bao giờ hiển thị những bài đăng tất cả trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy mường tưởng có 25 hình ảnh trong 1 bài đăng và sau đó có 5 hình ảnh trong số đó trên một trang. Ấy sẽ là 1 trải nghiệm khách hàng khủng khiếp vì (thời gian tải chậm và trang quá dài) sẽ làm người dùng rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi với một chỉ dẫn về cách hiển thị các đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Số đông các khung chủ đề rẻ như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách các bài viết dài

Bạn đang viết một bài viết siêu dài? Bạn có thể chia nó thành phổ thông trang bằng bí quyết dùng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành phổ thông trang. Bạn mang thể xem 1 tỉ dụ về phương pháp chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất chăm chút lúc thực hành việc này bởi vì ví như bạn ko với đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì người mua mang thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy gần như trang web tên tuổi như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và các trang khác dùng kỹ thuật này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn mang thể đóng 1 vai trò quan yếu trong việc tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn có thể hiển thị các bài đăng phổ quát của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí mang thể tùy chỉnh nó để hiển thị những bài đăng phổ biến theo tuần, tháng, mọi lúc. Bạn cũng có thể hiển thị những bài đăng cách đây không lâu nhất của mình chỉ trên những trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy những trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến các bài đăng cụ thể của họ. Bạn mang thể tích hợp các phần khác của trang web trong thanh bên, ví dụ như xem phần Phiếu giảm giá WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích phê chuẩn tình cờ

Trên List25, chúng tôi đã tạo 1 tính năng mang tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Lúc các bạn nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng đến một bài đăng ngẫu nhiên trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, đó là 1 điểm rất hot. Sau khi thấy kết quả thấp, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

những kết quả

lúc chúng tôi xây dựng thương hiệu List25 , chúng tôi đã phải đối mặt mang phần lớn lời chỉ trích. Mọi người kể rằng những trang như thế này không vững mạnh được vì khó sở hữu thể giữ được khán fake trung thành. Chúng tôi đã hỏi tiếp giáp với và gần như người đã từng khiến điều gì ấy như vậy trong kí vãng Con số rằng tỷ lệ thoát cho 1 trang web siimlar đã tăng vọt trong khuôn khổ 80%. Người mua nhàng nhàng sẽ chỉ xem một trang mỗi lần truy vấn cập và rời đi. Chúng tôi khởi đầu trang web để lấy một số dữ liệu cơ sở vật chất. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong khuôn khổ 75%. Chúng tôi trong khoảng từ khởi đầu khai triển những đổi thay được nhắc ở trên. Tỷ lệ thoát giảm từ mức nhàng nhàng 76% xuống 42%. Số lần tầm nã cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt truy tìm cập đã nâng cao lên 2,79 / trang mỗi lượt tróc nã cập. Thời kì làng nhàng trên trang trung bình là 3 phút 40 giây

Trước khi chúng ta bắt đầu

Hãy diễn tả 1 số vấn đề căn bản về thuật ngữ và khoa học. Tỷ lệ thoát diễn đạt % khách truy tìm cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp tục xem các trang khác trong cộng 1 trang web. Lượt xem trang là đề nghị vận chuyển một trang độc nhất trên 1 trang web. Chúng tôi dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn mang thể tiêu dùng một dịch vụ phân tách khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

hiện nay chúng ta đã để ý đến các thuật ngữ cơ bản, bạn sở hữu thể đang tự hỏi vì sao những Thống kê này lại quan trọng?

nếu như bạn đang chạy 1 trang web chủ yếu kiếm tiền bằng các truyền bá biểu ngữ, thì số lần xem trang quan yếu. Nếu bạn đang quyết tâm vun đắp một lượng khán fake trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan yếu. Ngoài ra, tỷ lệ thoát của bạn càng tốt, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của PR tốt hơn. Lúc cùng một quý khách xem trang tiếp theo, nhà cung cấp quảng cáo của bạn rất mang thể sẽ mang quảng cáo tốt hơn để phân phát họ, bởi thế đem đến cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã trả lời có hầu hết các bạn để giúp họ nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hiện hầu hết thể nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Thành ra, hầu hết các phương pháp mà chúng tôi sẽ san sớt là các cách thức mà chúng tôi đã dùng trong quá khứ và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút các khoa học này CHỈ hoạt động nếu bạn với Nội dung tốt.

liên kết những bài viết của bạn

Bất cứ khi nào bạn có thể kết liên các bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang tăng lên. Trong WordPress 3.1 , việc liên kết có nhau thậm chí còn thuận lợi hơn vì bạn mang thể đơn giản tìm kiếm bài đăng bạn muốn liên kết trong khi thêm kết liên. Những khoa học liên liên kết kết hoạt động hiệu quả lúc bạn có một trang web sở hữu phổ biến bài viết. Giả dụ bạn mới bắt đầu, thì bạn sẽ mang một tí giảm thiểu. Do đó, khiến cho thế nào để bạn quay lại và kết liên những bài báo cũ hơn khi bạn mang nội dung mới? Bạn mang thể làm thủ công, nhưng sẽ mất một thời gian. Với những plugin cho phép bạn tự động liên kết những trong khoảng khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn bí quyết chúng tôi đã khiến điều này cho những liên liên kết kết, bạn cũng mang thể dùng nó cho mục đích liên kết nội bộ). Việc kết liên có nhau ko chỉ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

nếu như bạn muốn xem một ví dụ về liên kết liên kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị những bài viết can dự sau bài đăng

1 trong những lý do chính khiến người mua rời khỏi blog của bạn sau lúc đọc bài đăng là vì bạn không chỉ cho họ phải khiến cho gì tiếp theo. Bằng cách thức hiển thị cho người mua danh sách “các bài đăng với liên quan” hoặc “các bài đăng rộng rãi khác”, bạn mang thể làm họ tiếp tục tróc nã cập 1 bài đăng khác trong trang web của bạn. Có đông đảo cách thức để bạn sở hữu thể thêm các bài đăng can hệ vào blog của mình. Bạn sở hữu thể tiêu dùng plugin với tên YARPP sở hữu thuật toán nâng cao để chọn bài đăng liên quan. Bạn mang thể hiển thị các bài đăng can hệ theo danh mục hoặc thẻ mà ko cần dùng plugin. Bạn cũng mang thể hiển thị những bài đăng liên quan bằng cách thức hiển thị những bài đăng khác của cộng một tác fake .

Hiển thị những đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ mang hai lợi thế. Trước nhất, nó làm cho giảm thời kì tải trang. Thứ 2, nó giúp tăng lượt xem trang. Bạn hầu như thường bao giờ hiển thị những bài đăng rất nhiều trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy hình dong sở hữu 25 hình ảnh trong một bài đăng và sau đó mang 5 hình ảnh trong số ấy trên một trang. Đó sẽ là 1 trải nghiệm khách hàng khủng khiếp vì (thời gian chuyển vận chậm và trang quá dài) sẽ làm quý khách rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi có 1 hướng dẫn về phương pháp hiển thị những đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Hầu hết những sườn chủ đề rẻ như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách các bài viết dài

Bạn đang viết 1 bài viết siêu dài? Bạn có thể chia nó thành nhiều trang bằng phương pháp sử dụng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành phổ quát trang. Bạn sở hữu thể xem 1 ví dụ về bí quyết chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất chu đáo lúc thực hiện việc này bởi vì ví như bạn ko sở hữu đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì khách hàng mang thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy số đông trang web tiếng tăm như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và những trang khác dùng kỹ thuật này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn với thể đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn mang thể hiển thị những bài đăng rộng rãi của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí với thể tùy chỉnh nó để hiển thị các bài đăng phổ biến theo tuần, tháng, mọi lúc. Bạn cũng với thể hiển thị các bài đăng gần đây nhất của mình chỉ trên những trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy các trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến những bài đăng cụ thể của họ. Bạn với thể tích hợp các phần khác của trang web trong thanh bên, thí dụ như xem phần Phiếu khuyến mại WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích phê duyệt ngẫu nhiên

Trên List25, chúng tôi đã tạo 1 tính năng với tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Lúc các bạn nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng tới một bài đăng tự nhiên trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, đó là 1 điểm rất nóng. Sau lúc thấy kết quả rẻ, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

những kết quả

lúc chúng tôi thành lập List25 , chúng tôi đã phải đối mặt sở hữu rất nhiều lời chỉ trích. Mọi người kể rằng những trang như thế này ko lớn mạnh được vì khó với thể giữ được khán nhái trung thành. Chúng tôi đã hỏi xung quanh và phần đông người đã từng khiến điều gì đấy như vậy trong quá khứ Báo cáo rằng tỷ lệ thoát cho 1 trang web siimlar đã tăng vọt trong phạm vi 80%. Các bạn trung bình sẽ chỉ xem 1 trang mỗi lần tầm nã cập và rời đi. Chúng tôi bắt đầu trang web để lấy một số dữ liệu hạ tầng. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong khuôn khổ 75%. Chúng tôi từ từ khởi đầu triển khai những đổi thay được kể ở trên. Tỷ lệ thoát giảm trong khoảng mức làng nhàng 76% xuống 42%. Số lần truy hỏi cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt truy tìm cập đã nâng cao lên 2,79 / trang mỗi lượt truy nã cập. Thời gian nhàng nhàng trên trang làng nhàng là 3 phút 40 giây

khi mới khởi đầu, số đông các blogger đều tin rằng rất khó để thu hút mọi người vào blog của bạn. Trong khi phần đông những blogger nhiều năm kinh nghiệm nghĩ rằng việc đưa mọi người tới blog của bạn là một phần thuận tiện. Khiến cho khách hàng ở lại trên trang web của bạn khó hơn. Toàn bộ người mua đến trang web của bạn và chung cục rời đi mà thậm chí ko truy vấn cập trang thứ hai. Khi khách hàng rời đi mà thậm chí không tróc nã cập trang thứ 2, nó sẽ làm cho nâng cao tỷ lệ thoát của bạn. Nó cũng khiến giảm số lần xem trang của bạn trên mỗi lượt truy cập. Trên 1 bức tranh lớn hơn, nó làm cho giảm doanh thu quảng cáo của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ mang bạn các mẹo và thủ thuật sẽ giúp bạn nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress.

Trước khi chúng ta khởi đầu

Hãy thể hiện 1 số vấn đề căn bản về thuật ngữ và kỹ thuật. Tỷ lệ thoát diễn tả % khách tầm nã cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp tục xem các trang khác trong cùng 1 trang web. Lượt xem trang là yêu cầu vận chuyển 1 trang độc nhất trên 1 trang web. Chúng tôi dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn với thể sử dụng 1 dịch vụ phân tích khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

hiện tại chúng ta đã quan tâm đến các thuật ngữ cơ bản, bạn với thể đang tự hỏi tại sao các Con số này lại quan trọng?

nếu bạn đang chạy một trang web chính yếu kiếm tiền bằng các quảng bá biểu ngữ, thì số lần xem trang quan yếu. Nếu bạn đang nỗ lực xây dựng 1 lượng khán kém chất lượng trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan yếu. Không những thế, tỷ lệ thoát của bạn càng rẻ, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của lăng xê rẻ hơn. Khi cùng 1 quý khách xem trang tiếp theo, nhà sản xuất truyền bá của bạn rất có thể sẽ với lăng xê rẻ hơn để phân phát họ, vì vậy mang lại cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã trả lời mang phần đông khách hàng để giúp họ tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hiện phần nhiều thử nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Cho nên, tất cả các cách thức mà chúng tôi sẽ san sớt là các cách mà chúng tôi đã dùng trong dĩ vãng và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút các công nghệ này CHỈ hoạt động giả dụ bạn sở hữu Nội dung phải chăng.

liên kết các bài viết của bạn

Bất cứ khi nào bạn có thể kết liên những bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang tăng lên. Trong WordPress 3.1 , việc kết liên sở hữu nhau thậm chí còn thuận lợi hơn vì bạn với thể đơn giản tìm kiếm bài đăng bạn muốn kết liên khi mà thêm liên kết. Những công nghệ liên liên kết kết hoạt động hiệu quả khi bạn sở hữu 1 trang web với rộng rãi bài viết. Giả dụ bạn mới khởi đầu, thì bạn sẽ mang một tẹo tránh. Bởi thế, khiến cho thế nào để bạn quay lại và liên kết những bài báo cũ hơn lúc bạn với nội dung mới? Bạn có thể khiến tay chân, nhưng sẽ mất 1 thời gian. Có các plugin cho phép bạn tự động liên kết các trong khoảng khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn phương pháp chúng tôi đã khiến cho điều này cho các liên liên kết kết, bạn cũng với thể sử dụng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc liên kết có nhau không chỉ giúp bạn tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

nếu bạn muốn xem một ví dụ về liên kết liên kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị những bài viết liên quan sau bài đăng

một trong các lý do chính khiến cho khách hàng rời khỏi blog của bạn sau khi đọc bài đăng là vì bạn không chỉ cho họ phải khiến cho gì tiếp theo. Bằng bí quyết hiển thị cho người dùng danh sách “các bài đăng sở hữu liên quan” hoặc “các bài đăng phổ quát khác”, bạn mang thể làm cho họ tiếp diễn truy nã cập 1 bài đăng khác trong trang web của bạn. Sở hữu hầu hết phương pháp để bạn với thể thêm những bài đăng can hệ vào blog của mình. Bạn sở hữu thể tiêu dùng plugin mang tên YARPP có thuật toán nâng cao để chọn bài đăng liên quan. Bạn với thể hiển thị các bài đăng liên quan theo danh mục hoặc thẻ mà không cần sử dụng plugin. Bạn cũng có thể hiển thị các bài đăng can dự bằng cách hiển thị các bài đăng khác của cộng 1 tác kém chất lượng .

Hiển thị các đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ có 2 lợi thế. Trước nhất, nó khiến cho giảm thời kì tải trang. Thứ hai, nó giúp tăng lượt xem trang. Bạn hầu như thường bao giờ hiển thị các bài đăng đa số trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy mường tượng mang 25 hình ảnh trong một bài đăng và sau ấy có 5 hình ảnh trong số ấy trên một trang. Đấy sẽ là 1 trải nghiệm khách hàng kinh khủng vì (thời gian vận chuyển chậm và trang quá dài) sẽ làm quý khách rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi với một hướng dẫn về cách hiển thị những đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Đông đảo những sườn chủ đề thấp như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách các bài viết dài

Bạn đang viết 1 bài viết siêu dài? Bạn với thể chia nó thành rộng rãi trang bằng bí quyết tiêu dùng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành nhiều trang. Bạn với thể xem 1 tỉ dụ về cách thức chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất kỹ lưỡng lúc thực hiện việc này bởi vì giả dụ bạn không sở hữu đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì người mua sở hữu thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy toàn bộ trang web tăm tiếng như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và các trang khác sử dụng khoa học này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn sở hữu thể đóng 1 vai trò quan yếu trong việc tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn mang thể hiển thị những bài đăng rộng rãi của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí mang thể tùy chỉnh nó để hiển thị những bài đăng phổ thông theo tuần, tháng, mọi khi. Bạn cũng mang thể hiển thị các bài đăng mới đây nhất của mình chỉ trên những trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy các trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến các bài đăng cụ thể của họ. Bạn mang thể tích hợp những phần khác của trang web trong thanh bên, thí dụ như xem phần Phiếu ưu đãi WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích ưng chuẩn đột nhiên

Trên List25, chúng tôi đã tạo một tính năng với tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Khi khách hàng nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng đến một bài đăng bỗng nhiên trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, đó là một điểm rất hot. Sau lúc thấy kết quả rẻ, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

các kết quả

lúc chúng tôi có mặt trên thị trường List25 , chúng tôi đã phải đối mặt có phần đông lời chỉ trích. Mọi người nói rằng những trang như thế này không phát triển được vì khó có thể giữ được khán giả trung thành. Chúng tôi đã hỏi quanh đó và gần như người đã từng làm điều gì ấy như vậy trong quá khứ Con số rằng tỷ lệ thoát cho một trang web siimlar đã tăng vọt trong khuôn khổ 80%. Quý khách làng nhàng sẽ chỉ xem một trang mỗi lần tróc nã cập và rời đi. Chúng tôi bắt đầu trang web để lấy một số dữ liệu cơ sở vật chất. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong khuôn khổ 75%. Chúng tôi từ từ bắt đầu triển khai các thay đổi được nói ở trên. Tỷ lệ thoát giảm từ mức trung bình 76% xuống 42%. Số lần tróc nã cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt truy hỏi cập đã nâng cao lên hai,79 / trang mỗi lượt truy cập. Thời gian làng nhàng trên trang trung bình là 3 phút 40 giây

Trước lúc chúng ta bắt đầu

Hãy diễn đạt 1 số vấn đề cơ bản về thuật ngữ và công nghệ. Tỷ lệ thoát bộc lộ phần trăm khách truy hỏi cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp diễn xem các trang khác trong cộng một trang web. Lượt xem trang là đề xuất chuyên chở một trang độc nhất vô nhị trên một trang web. Chúng tôi dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn sở hữu thể sử dụng 1 nhà cung cấp phân tách khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

hiện tại chúng ta đã để ý tới các thuật ngữ căn bản, bạn với thể đang tự hỏi vì sao các Thống kê này lại quan trọng?

ví như bạn đang chạy một trang web chính yếu kiếm tiền bằng các quảng cáo biểu ngữ, thì số lần xem trang quan yếu. Nếu bạn đang quyết tâm vun đắp 1 lượng khán fake trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan trọng. Tuy nhiên, tỷ lệ thoát của bạn càng phải chăng, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của truyền bá rẻ hơn. Lúc cộng 1 các bạn xem trang tiếp theo, nhà sản xuất truyền bá của bạn rất sở hữu thể sẽ mang PR tốt hơn để phân phát họ, bởi vậy đem đến cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã tư vấn sở hữu hồ hết quý khách để giúp họ nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hiện đông đảo thể nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Do đó, số đông các phương pháp mà chúng tôi sẽ san sớt là các bí quyết mà chúng tôi đã sử dụng trong dĩ vãng và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút những công nghệ này CHỈ hoạt động nếu như bạn với Nội dung tốt.

liên kết những bài viết của bạn

Bất cứ khi nào bạn với thể liên kết các bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang nâng cao lên. Trong WordPress 3.1 , việc liên kết với nhau thậm chí còn dễ dàng hơn vì bạn với thể đơn giản kiếm tìm bài đăng bạn muốn kết liên trong khi thêm kết liên. Các kỹ thuật liên liên kết kết hoạt động hiệu quả khi bạn có một trang web mang phổ quát bài viết. Ví như bạn mới khởi đầu, thì bạn sẽ với một chút giảm thiểu. Thành ra, làm thế nào để bạn quay lại và liên kết những bài báo cũ hơn lúc bạn có nội dung mới? Bạn mang thể làm tay chân, nhưng sẽ mất một thời gian. Sở hữu các plugin cho phép bạn tự động kết liên các từ khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn cách chúng tôi đã khiến cho điều này cho các liên liên kết kết, bạn cũng mang thể tiêu dùng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc liên kết có nhau không chỉ giúp bạn nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

nếu bạn muốn xem 1 ví dụ về liên kết liên kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị các bài viết can hệ sau bài đăng

1 trong các lý do chính khiến các bạn rời khỏi blog của bạn sau khi đọc bài đăng là vì bạn ko chỉ cho họ phải làm gì tiếp theo. Bằng bí quyết hiển thị cho người mua danh sách “các bài đăng với liên quan” hoặc “các bài đăng phổ quát khác”, bạn với thể làm cho họ tiếp diễn truy nã cập 1 bài đăng khác trong trang web của bạn. Với toàn bộ bí quyết để bạn mang thể thêm các bài đăng can hệ vào blog của mình. Bạn sở hữu thể sử dụng plugin có tên YARPP mang thuật toán tăng để chọn bài đăng liên quan. Bạn mang thể hiển thị các bài đăng can dự theo danh mục hoặc thẻ mà ko cần dùng plugin. Bạn cũng mang thể hiển thị các bài đăng can hệ bằng cách hiển thị các bài đăng khác của cộng một tác giả .

Hiển thị các đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ với hai lợi thế. Trước nhất, nó khiến cho giảm thời kì chuyên chở trang. Thứ hai, nó giúp nâng cao lượt xem trang. Bạn hầu như thường bao giờ hiển thị những bài đăng đông đảo trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy nghĩ đến mang 25 hình ảnh trong một bài đăng và sau đó mang 5 hình ảnh trong số đấy trên một trang. Ấy sẽ là 1 trải nghiệm quý khách khủng khiếp vì (thời gian vận tải chậm và trang quá dài) sẽ làm người dùng rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi mang 1 chỉ dẫn về cách thức hiển thị những đoạn trích của bài đăng trong các chủ đề WordPress . Phần lớn các khuông chủ đề tốt như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách những bài viết dài

Bạn đang viết 1 bài viết siêu dài? Bạn mang thể chia nó thành phổ quát trang bằng cách thức sử dụng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành phổ quát trang. Bạn với thể xem 1 thí dụ về bí quyết chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất tỷ mỉ khi thực hiện việc này bởi vì ví như bạn ko mang đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì quý khách mang thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy phần đông trang web tăm tiếng như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và những trang khác sử dụng công nghệ này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn với thể đóng 1 vai trò quan trọng trong việc tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn mang thể hiển thị những bài đăng phổ biến của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí sở hữu thể tùy chỉnh nó để hiển thị các bài đăng rộng rãi theo tuần, tháng, mọi lúc. Bạn cũng với thể hiển thị những bài đăng vừa mới đây nhất của mình chỉ trên các trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy những trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng tới những bài đăng cụ thể của họ. Bạn sở hữu thể tích hợp các phần khác của trang web trong thanh bên, ví dụ như xem phần Phiếu khuyến mãi WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích phê chuẩn tự nhiên

Trên List25, chúng tôi đã tạo một tính năng với tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Lúc khách hàng nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng đến 1 bài đăng bỗng nhiên trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, đấy là 1 điểm rất nóng. Sau khi thấy kết quả phải chăng, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

các kết quả

lúc chúng tôi ra đời List25 , chúng tôi đã phải đối mặt với đầy đủ lời chỉ trích. Mọi người nói rằng những trang như thế này ko tăng trưởng được vì khó mang thể giữ được khán giả trung thành. Chúng tôi đã hỏi xung quanh và đông đảo người đã từng làm điều gì đó tương tự trong kí vãng Con số rằng tỷ lệ thoát cho 1 trang web siimlar đã tăng vọt trong khuôn khổ 80%. Khách hàng nhàng nhàng sẽ chỉ xem 1 trang mỗi lần tầm nã cập và rời đi. Chúng tôi khởi đầu trang web để lấy 1 số dữ liệu cơ sở. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong khuôn khổ 75%. Chúng tôi từ từ khởi đầu khai triển các thay đổi được đề cập ở trên. Tỷ lệ thoát giảm từ mức nhàng nhàng 76% xuống 42%. Số lần tầm nã cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt tróc nã cập đã nâng cao lên hai,79 / trang mỗi lượt truy nã cập. Thời kì nhàng nhàng trên trang trung bình là 3 phút 40 giây

Trước lúc chúng ta khởi đầu

Hãy biểu thị một số vấn đề căn bản về thuật ngữ và kỹ thuật. Tỷ lệ thoát diễn đạt phần trăm khách tróc nã cập vào trang web của bạn và “thoát” (rời khỏi trang web) thay vì tiếp diễn xem các trang khác trong cùng 1 trang web. Lượt xem trang là đề nghị vận tải một trang duy nhất trên một trang web. Chúng tôi tiêu dùng Google Analytics để theo dõi dữ liệu của mình. Bạn với thể dùng một nhà cung cấp phân tích khác hoặc chỉ cần cài đặt google analytics trong trang web WordPress của mình .

bây giờ chúng ta đã để ý tới các thuật ngữ cơ bản, bạn có thể đang tự hỏi tại sao các Thống kê này lại quan trọng?

nếu như bạn đang chạy một trang web chủ yếu kiếm tiền bằng những lăng xê biểu ngữ, thì số lần xem trang quan trọng. Giả dụ bạn đang phấn đấu xây dựng 1 lượng khán kém chất lượng trung thành, thì số lượng tỷ lệ thoát mới quan trọng. Ngoài ra, tỷ lệ thoát của bạn càng thấp, thì bạn sẽ nhận được eCPM (giá mỗi nghìn) hoặc CPC (giá mỗi nhấp chuột) của lăng xê thấp hơn. Lúc cùng 1 người mua xem trang tiếp theo, dịch vụ lăng xê của bạn rất sở hữu thể sẽ sở hữu PR rẻ hơn để phân phát họ, vì thế mang đến cho bạn eCPM hoặc CPC cao hơn.

Chúng tôi đã giải đáp có số đông người mua để giúp họ nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Chúng tôi cũng đã thực hành phần nhiều thể nghiệm trên những trang web của riêng mình như List25 . Vì vậy, đa số những cách mà chúng tôi sẽ san sớt là những bí quyết mà chúng tôi đã sử dụng trong dĩ vãng và biết rằng chúng hoạt động.

Tái bút những kỹ thuật này CHỈ hoạt động nếu như bạn sở hữu Nội dung rẻ.

kết liên những bài viết của bạn

Bất cứ khi nào bạn sở hữu thể kết liên các bài đăng khác của mình trong nội dung bài đăng, bạn sẽ thấy số lượt xem trang tăng lên. Trong WordPress 3.1 , việc liên kết với nhau thậm chí còn thuận lợi hơn vì bạn mang thể thuần tuý kiếm tìm bài đăng bạn muốn kết liên trong khi thêm kết liên. Những kỹ thuật liên liên kết kết hoạt động hiệu quả lúc bạn mang 1 trang web sở hữu đa dạng bài viết. Ví như bạn mới khởi đầu, thì bạn sẽ với một tí tránh. Do đó, làm thế nào để bạn quay lại và liên kết các bài báo cũ hơn lúc bạn có nội dung mới? Bạn sở hữu thể khiến cho tay chân, nhưng sẽ mất một thời kì. Sở hữu các plugin cho phép bạn tự động kết liên các từ khóa trong WordPress (Mặc dù bài viết đó chỉ cho bạn phương pháp chúng tôi đã khiến cho điều này cho những liên liên kết kết, bạn cũng có thể sử dụng nó cho mục đích kết liên nội bộ). Việc kết liên sở hữu nhau không chỉ giúp bạn nâng cao số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát mà còn giúp ích cho cả SEO.

giả dụ bạn muốn xem một ví dụ về liên liên kết kết, thì chỉ cần xem đoạn trên.

Hiển thị các bài viết can dự sau bài đăng

một trong các lý do chính làm quý khách rời khỏi blog của bạn sau khi đọc bài đăng là vì bạn ko chỉ cho họ phải làm cho gì tiếp theo. Bằng bí quyết hiển thị cho người dùng danh sách “các bài đăng với liên quan” hoặc “các bài đăng đa dạng khác”, bạn với thể khiến cho họ tiếp tục tầm nã cập 1 bài đăng khác trong trang web của bạn. Có phần đông cách thức để bạn mang thể thêm các bài đăng liên quan vào blog của mình. Bạn có thể sử dụng plugin với tên YARPP có thuật toán nâng cao để chọn bài đăng can hệ. Bạn với thể hiển thị các bài đăng can hệ theo danh mục hoặc thẻ mà ko cần dùng plugin. Bạn cũng có thể hiển thị những bài đăng liên quan bằng cách hiển thị các bài đăng khác của cùng một tác giả .

Hiển thị các đoạn trích trên Trang trước / Trang lưu trữ

Hiển thị đoạn trích trên trang đầu / trang lưu trữ sở hữu 2 lợi thế. Trước tiên, nó khiến giảm thời kì chuyển vận trang. Thứ 2, nó giúp tăng lượt xem trang. Bạn hầu như không bao giờ hiển thị những bài đăng hồ hết trên trang đầu hoặc trang lưu trữ của mình. Hãy hình dong có 25 hình ảnh trong 1 bài đăng và sau đó mang 5 hình ảnh trong số đấy trên 1 trang. Đó sẽ là một trải nghiệm các bạn khủng khiếp vì (thời gian chuyên chở chậm và trang quá dài) sẽ làm người dùng rời khỏi trang web của bạn. Chúng tôi mang một chỉ dẫn về phương pháp hiển thị các đoạn trích của bài đăng trong những chủ đề WordPress . Hầu hết các khuông chủ đề tốt như Genesis, Thesis , Headway , v.v. Đều đã được tích hợp tùy chọn này.

Tách những bài viết dài

Bạn đang viết một bài viết siêu dài? Bạn với thể chia nó thành đa dạng trang bằng cách sử dụng thẻ WordPress trong bài đăng của mình. Chỉ cần thêm nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và bài đăng của bạn sẽ được chia thành rộng rãi trang. Bạn với thể xem một ví dụ về cách thức chúng tôi chia bài đăng của mình thành hai trang hoặc thậm chí thành năm trang . Bạn phải rất chăm chút khi thực hiện việc này bởi vì giả dụ bạn ko mang đủ lượng nội dung trên mỗi trang, thì người mua mang thể cảm thấy khó chịu. Chúng tôi đã thấy đa số trang web danh tiếng như Forbes, NY Times, Wall Street Journal và những trang khác sử dụng kỹ thuật này.

Thanh bên tương tác

Thanh bên của bạn sở hữu thể đóng một vai trò quan yếu trong việc tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát. Bạn với thể hiển thị những bài đăng phổ biến của mình trong thanh bên . Bạn thậm chí sở hữu thể tùy chỉnh nó để hiển thị những bài đăng đa dạng theo tuần, tháng, mọi khi. Bạn cũng có thể hiển thị các bài đăng cách đây không lâu nhất của mình chỉ trên những trang bài đăng đơn lẻ. Chúng tôi đã thấy các trang web tạo hình ảnh tùy chỉnh để điều hướng đến những bài đăng cụ thể của họ. Bạn có thể tích hợp những phần khác của trang web trong thanh bên, ví dụ như xem phần Phiếu giảm giá WordPress của chúng tôi hoặc phần thư viện trong thanh bên.

Khuyến khích ưng chuẩn trùng hợp

Trên List25, chúng tôi đã tạo 1 tính năng mang tên Tôi đang cảm thấy tò mò. Khi quý khách nhấp vào nút này, họ sẽ được chuyển hướng tới 1 bài đăng bỗng dưng trong WordPress . Chúng tôi đặt nút trên thanh tiêu đề của chúng tôi, đấy là một điểm rất nóng. Sau lúc thấy kết quả rẻ, chúng tôi cũng đưa nó lên WPBeginner và gọi nó là Khám phá.

các kết quả

lúc chúng tôi có mặt trên thị trường List25 , chúng tôi đã phải đối mặt có đa số lời chỉ trích. Mọi người kể rằng các trang như thế này không vững mạnh được vì khó sở hữu thể giữ được khán nhái trung thành. Chúng tôi đã hỏi quanh đó và hồ hết người đã từng làm điều gì ấy như vậy trong kí vãng Báo cáo rằng tỷ lệ thoát cho 1 trang web siimlar đã nâng cao vọt trong phạm vi 80%. Quý khách nhàng nhàng sẽ chỉ xem một trang mỗi lần truy cập và rời đi. Chúng tôi bắt đầu trang web để lấy 1 số dữ liệu cơ sở. Tỷ lệ thoát của chúng tôi nằm trong khuôn khổ 75%. Chúng tôi từ từ khởi đầu khai triển các thay đổi được kể ở trên. Tỷ lệ thoát giảm trong khoảng mức trung bình 76% xuống 42%. Số lần truy tìm cập trang của chúng tôi trên mỗi lượt tróc nã cập đã nâng cao lên 2,79 / trang mỗi lượt truy hỏi cập. Thời gian trung bình trên trang làng nhàng là 3 phút 40 giây

Bài bí quyết tăng số lần xem trang và giảm tỷ lệ thoát trong WordPress

Theo : https://chowebs.com